Renai Senryaku Kaigi

 

[ซับไทย] Renai Senryaku Kaigi

ออกอากาศทาง : Fuji TV

ปี : 2024

จำนวนตอน : 4

นักแสดง : Matsushita Nao / Makise Riho / Saito Kyoko (Hinatazaka 46) / Yuchami / Fujiki Naohito

 ----------------------------------------------------------

// เรื่องย่อ //

    เรื่องราวของหญิงสาว 4 คนที่อายุ อาชีพ และค่าชอบแตกต่างกัน แต่มีสิ่งหนึ่งที่พวกเธอทั้ง 4 คนชอบเหมือนกันก็คือ "คราฟต์เบียร์" และ "ปัญหาเรื่องความรัก" ทั้ง 4 คนจึงนัดพบเพื่อ "ประชุมเชิงกลยุทธ์" เพื่อหาวิธีการที่จะทำให้พวกเธอสมหวัง

    คุราโมจิ โทโกะ (39 ปี)...ทำงานที่บริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่ง ผู้ซึ่งเคยคิดว่าจะตั้งใจทำงาน และไม่สนเรื่องความรัก แต่หลังเกิดเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้เธอเริ่มคิดถึงการแต่งงาน และตั้งเงื่อนไขในการตามหาคู่ที่ยากเสียเกินกว่าจะหาเจอ...

    มุกิตะ อากาเนะ (26 ปี)...ทำงานที่ฝ่ายขายของบริษัทแห่งหนึ่ง เธอคือสาวออฟฟิศขี้อายผู้หลงรักรุ่นพี่ร่วมแผนกสุดฮอต มานานกว่า 3 ปี...

    ซาโอโตเมะ โนอะ (20 ปี)...นักศึกษามหาวิทยาลัยที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักวาดการ์ตูน นามปากกาของเธอคือ "โอนิกาวาระ เปโรริน" ด้วยเหตุบางอย่าง เธอกลับพบว่าเจ้าชายในฝันอย่าง "มูตัน" แฟนหนุ่มของเธอ ที่เรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันนั้น ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด...

   สึรุมิ ยาโยอิ (??ปี)...คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เลี้ยงดูลูกชายในวัยนักศึกษาด้วยตัวเธอเองเพียงลำพัง กลับต้องพบทางเลือกที่น่าหนักใจ ระหว่างคนที่ชอบกับคนที่ใช่ จะสารภาพไปหรือเก็บไว้ในใจต่อ...

----------------------------------------------------------------

ช่องทางการรับชม

[OK.ru]
EP 1
EP 2 
EP 3
EP 4 Final

[Bilibili]
EP 1
EP 2 
EP 3
EP 4 Final

[Daily Motion]
EP 1
EP 2 
EP 3
EP 4 Final

----------------------------------------------------------------

สนับสนุนค่ากาแฟผู้แปล🙇‍♀️

PromptPay

Ko-fi



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม